TTAA จัดงาน  TITF Business – Matching 2023 พร้อมเปิดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 28 พฤหัสที่ 16 นี้

15 กุมภาพันธ์ 2566  ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว ได้จัดงาน TITF Business – Matching 2023 เตรียมพร้อมเปิดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 28 พฤหัสที่ 16 นี้

         

การจัดงาน TITF Business – Matching 2023 แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ B to B ได้เชิญผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ทั้ง 2 ฝ่ายจากทุกมุมโลกได้มาเจอกันในประเทศไทย โดยระดม Buyer ที่มีศักยภาพและต้องการ Update รายการแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกัน พร้อมกับได้พบปะกับ Seller ทางญี่ปุ่นและประเทศหลัก ๆ

           

สำหรับงาน TITF Business – Matching 2023 ในช่วงบ่ายมีการสัมมนา ภายใต้ชื่อ  “BIAL BUSINESS LUNCH TALK” ของกลุ่มผู้บริหารในภาคต่าง ๆ โดยมี คุณสุวัชชัย นิมมานเทวินทร์ Director of the Central and Eastern regional office of Thailand Convention and Exhibition Bureau or TCEB (ทีเส็บ) ,  คุณเจริญ วังอนานนท์ President of Thai Travel Agents Association (TTAA)  , คุณชัยพฤกษ์ ทองคำ President of Association of Domestic Travel Agents , คุณไพรัตน์ ห่านศรีสุข Vice President of Association of Thai Travel Agents (ATTA)

         

นายเจริญ วังอนานนท์ นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) กล่าวว่า งานนี้ถือเป็นงานใหญ่ที่เราต้องการให้เป็นงานระดับประเทศและเราจัดเป็นประจำทุกปี ครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีที่มีทั้ง Buyer และ Seller มาเจอกันอย่างล้นหลาม

งานนี้มีคุณ ลักษมัน ซิงห์ นายกสมาคมอินเดีย พัทยา และ บริษัทซิงห์ ทัวร์ แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานและให้เกียรติเป็นเกสสปีคเกอร์

         

สำหรับ ส่วนที่ 2 ในวัน ที่ 16 – 19 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ เป็นงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 28 จะเป็นรูปแบบ B to C คือผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวได้มาเจอกับนักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทาง ซึ่งเป็นงานที่ยิ่งใหญ่เช่นกัน จึงขอเชิญชวนทุกท่านที่มีเวลาว่างได้มาร่วมงานช็อปปิ้งแพ็คเกจท่องเที่ยวราคาถูกที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยราคาสุดคุ้มจริง ๆ

          งานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 28 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ฮอลล์ 8 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Related posts